วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2554

HAPPY NEW YEAR 26 Pp. FOREVER ♥



http://s.myniceprofile.com/myspacepic/677/67704.gif







Knock Knock !!
ก๊อก ก๊อก
When life has Locked Me Out

เมื่อชีวิตฉันเจอกับปัญหา

I turn to you
ฉันจะหันไปหาเธอ
And you open the door
และเธอก็คอยช่วยแก้ไขมันให้
'Cause you're what I need right now it's true...
เพราะว่าเธอคือสิ่งที่ฉันต้องการตอนนี้ จริงๆนะ
Nothing works like you
ไม่มีอะไรดีเท่าเธอเลย ..


~ Little louder Little louder Little louder ~ http://s.myniceprofile.com/myspacepic/466/46610.gif



ฉันรักเธอคนดี รักจนหมดใจที่มีไม่มีปิดบัง

อย่ามาถามว่าเคยรักมากี่ครั้ง

ว่าเคยผิดหวังเจ็บช้ำมากี่หนกัน

อยากรู้ไหมว่ารักเธอเท่าใด

รักจนหมดลมหายใจ ได้เพียงเท่านั้น

แต่ถ้าเธอจะไม่รักคนอย่างฉัน

ก็ไม่สำคัญ ยังไงฉันก็รักเธอ

แต่ขออย่างเดียว อย่าถามว่าเคยรักใคร

เพราะจากนี้ไป จะมีแต่เธอเสมอ

โปรดจงเชื่อฉัน ที่ฉันพร่ำบอกกับเธอ

ว่ารักเธอ ว่ารักเธอ จริงจริง

มองลึกลงไปที่ตา..ฉัน ข้างในนั้นมีเพียงเธอ..

http://s.myniceprofile.com/myspacepic/435/43581.gif

ปีใหม่นี้อยากให้เราอยู่ด้วยกันตลอดไป

ถึงอาจจะทำให้ช้าหน่อยก็ยังดีกว่าไม่ไม่ทำจริงไหม ? ครับ

ป่านรักปลานะ จุ๊บ จุ๊บ

ความรัก

26 Pp. 1/1/11



1 ความคิดเห็น:

  1. อ๊าาาาา~ น่ารักจังเลย><

    บทความจะตรงไปนะเอ๋อ
    เดี๋ยวนี้อาจจะไ่ม่ค่อยแสดงออก แต่เค้าก็รักป่านนะ
    นฃรักมากจิงๆ ♥

    สุดท้ายจะไกลเท่าไรเราจะมาพบกัน..
    สุดท้ายจะแลกด้วยอะไรฉันยอมทุกอย่าง..
    แค่มีเธอยู่กับฉันก็ไม่ต้องการใครอีกแล้ว ...


    เพลงมัน.. เข้ามากเลย
    เฮ้ออ .. กูจะร้องไห้จริงๆล่ะนะ ^^
    ความรู้สึกเหมือนบล๊อกอันแรกเลยทั้งๆที่คิดว่ามันจะแตกต่าง..

    ปลารักป่านนะ.. และจะรักอย่างงี้ตลอดไปและตลอดไป.. ^^

    ตอบลบ

วัน เดือน ปี :) P & P Forever ❤

YOU BELONG WITH ME.

癲噹 @ 貓室 (din-dong) :P