วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2553

รักคุณเข้าแล้ว .. ( Why ? ) ✿

คำพูดที่แอบซ่อนความเขินอาย
เวลาที่สบตากัน
หรือแม้เวลาที่อยู่กับเธอมันไม่เคยพอเลย
เธอจับมือฉันไว้แน่น
จนส่งฉันขึ้นรถไฟขบวนสุดท้าย
ความอ่อนโยนในแบบเงียบๆของเธอ ทำให้ฉันสุขใจยิ่งนัก (แน่ละ) ^ ^
หากนี่เป็นเทพนิยายล่ะก็ ( Why ?)

ฉันคงไปหาวันพรุ่งนี้ที่มีเธออยู่ได้ทันที
*ทุกเวลา ทุกวัน ทุกสิ่งทุกอย่าง *
ถึงแม้ไม่ต้องพูดออกมา

เธอก็คือสถานที่พิเศษสุดของฉัน
หากมีเพียงคำอ้อนวอนเดียวที่จะเป็นจริงได้

ขอให้พระเจ้าช่วยหยุดเวลาที่เราสองคนได้อยู่ด้วยกันทีเถอะ

เวลาจงหยุดต่อไปแบบนี้เถอะ...
นี่คือความเห็นแก่ตัวเพียงอย่างเดียวของฉัน
ทว่ามันไม่อาจสมปรารถนาได้

http://www.uppicweb.com/x/i/ik/43123.jpg

อยากให้เธอได้รับรู้ถึงความหงุดหงิดใจนี้
แค่ 24 ชั่วโมงใน 1 วันเท่านั้น มันไม่พอหรอก
ถ้ามันมีสัก 100 ชั่วโมง
หากมีเพียงเท่านี้....
ฉันต้องหาสิ่งดีๆของเธอพบได้มากกว่านี้แน่
!

ทุกเวลา ทุกวัน ทุกสิ่งทุกอย่าง
ความอบอุ่นอันเป็นที่รักนี้
และเสียงของหัวใจที่ไม่อาจสื่อเป็นคำพูด
จากนี้ฉันจะบอกมันทั้งหมดกับเธอจากใจจริง
' ขอให้พระเจ้าช่วยหยุดเวลาที่เริ่มเคลื่อนไหวนี่ด้วยเถอะ… '



จะเห็นแก่ตัวหรืออะไรก็ได้
พูดมาสิว่าเธอไม่อยากกลับ
หากเธอต้องการฉันล่ะก็
ฉันจะประดับหัวใจของเธอให้งดงามขึ้นไปอีกอย่างไม่ลังเล


2 ความคิดเห็น:

  1. อยากที่จะเอื้อนเอ่ยคำใดใด ^^








    ' ขอให้พระเจ้าช่วยหยุดเวลาที่เริ่มเคลื่อนไหวนี่ด้วยเถอะ '

    ตอบลบ
  2. รักป่านนะ ..


    มันก็เป็นจริงอย่างที่บอกอ่าแหละ ^^
    คนยอะนะ - ^ -






    รักที่สุดเลยนะ :))♥

    ตอบลบ

วัน เดือน ปี :) P & P Forever ❤

YOU BELONG WITH ME.

癲噹 @ 貓室 (din-dong) :P