วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2553

คนที่คิดถึง .... ก็เค้าไงครับบบบบบบบ บ บ บ :) !!!!!?

Love PP'

รู้ไหม ทุกครั้งที่ฉันนั้นมีเรื่องหนักหัวใจ
เรื่องที่ไม่สามารถจะไป ปรึกษาใคร
ฉันจะคิดถึงใครก่อน
และรู้ไหม ไม่ว่าฉันนั้นจะมีความสุขเท่าไร
ไม่ว่าชีวิตฉันจะไปอยู่จุดไหน
ฉันจะ คิดถึงใครก่อน

คนๆ เดียวที่ฉันจะรออยู่
เฝ้ารอด้วยใจเว้าวอน
ก็ คือเธอคนดี
และจะมีเพียงคนเดียว แน่นอน
คนที่ฉันจะรัก ที่จะคิดถึง
ที่ จะยังคงซึ่งความเข้าใจ
และยกให้เธอได้เป็นที่หนึ่ง ทุกๆอย่าง
อยากให้ เธอรู้ ไม่ว่าเมื่อไร

ไม่ว่าเรานั้น ต้องไกลแสนไกล
แต่ว่าในหัวใจ ใกล้ กันอยู่
จึงขอมอบเพลง นี้เพื่อให้เธอรับรู้
ฉันจะรอเธอเป็นคู่
และ ฉันเฝ้ารออยู่ ชั่วชีวิต


พ่อหมีรักแม่มีจังครับ :)




ถึงแม้ จากนี้เรานั้นจะต้องอยู่ห่างแสนไกล
แหละ ยังไม่รู้จะเจอกันอีกเมื่อไร
แต่ฉันจะคิด ถึงเธอก่อน .....

เธอคนเดียว ที่ฉันจะรออยู่
เฝ้ารอด้วยใจเว้าวอน
ก็คือเธอคนดี
ที่จะมีเพียงคน เดียว แน่นอน

คนที่จะรัก ที่จะคิดถึง
ที่จะยังคง ซึ่งความเข้าใจ
และ ยกให้เธอได้เป็นที่หนึ่ง ทุกๆอย่าง
อยากให้เธอรู้ ไม่ว่าเมื่อไร





ไม่ ว่าเรานั้น ต้องไกลแสนไกล
แต่ว่าในหัวใจใกล้ กันอยู่
จึงขอมอบเพลง นี้เพื่อให้เธอรับรู้
ฉันจะรอเธอเป็นคู่
และฉันเฝ้ารออยู่ ชั่วชีวิต


โอ้.... เธอ ที่ฉันรัก ที่จะคิดถึง
ที่จะยังคงซึ่งความเข้าใจ
และยกให้เธอได้เป็น ที่หนึ่ง ทุกๆอย่าง
อยากให้เธอรู้ ไม่ว่าเมื่อไร


ไม่ว่าเรานั้น ต้องไกลแสนไกล
แต่ว่าในหัวใจใกล้ กันอยู่
จึงขอมอบเพลง นี้เพื่อให้เธอรับรู้
ฉันจะรอเธอเป็นคู่
และฉันเฝ้ารออยู่ ตลอดชีวิต
ตลอด ชีวิต .....

1 ความคิดเห็น:

  1. โหยย โกงงง T^T~ บล๊อกน่ารักมาก

    มึงทำได้อะ มึงทำได้ TOT'
    สวยนะ ^^

    เเต่งสวย บรรยายก็เจ๋งงะ -..-*
    ไม่ยอมนะเนี้ยย TOT

    รักมึงนะ ..
    รักป่านนะ ..

    เค้ารักป่านนะ :)♥

    ตอบลบ

วัน เดือน ปี :) P & P Forever ❤

YOU BELONG WITH ME.

癲噹 @ 貓室 (din-dong) :P