วันอังคารที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เราเป็นคู่กันจริงๆนะเออ !!? ไม่ได้โม้นะ : P


ฉันเป็นของๆเธอ คู่แท้ที่หากันเจอ ไม่ว่าครั้งไหน ไม่ว่าชาติไหน
ฉัน เป็นของๆเธอ ถูกสร้างเอาไว้เพื่อเธอ ให้เธอรักฉัน ให้เธอคู่ฉันตลอดไป

ฉัน เป็นของของเธอ ถูกสร้างเอาไว้เพื่อเธอ ให้เธอรักฉัน ให้เธอคู่ฉัน
ให้เธอ รักฉัน ให้เธอคู่ฉันตลอดไป :)




มาส่งคำว่ารักปลา ~



ที่รักทำงานอยู่ตอนนี้รู้ไหมครับว่าเค้าคิดถึงเตงมากแค่ไหน ....
เพลงนี้คือเสียงรอสายเค้า เพราะเค้าชอบเพลงนี้มากมันตรงกับเราจริงๆนะ
: P


เค้ารักเตงจริงๆนะเออ อยากทำอะไรด้วยจริงๆ จุ๊บ จุ๊บ คิดถึงปลาที่สุดวันนี้เค้ามีความสุขจัง
ที่เค้ากลับมาเป็นเหมือนเดิม เป็นเพราะเค้าเครียดเรื่องเพื่อน
เรื่องงานจริงๆแหละเด่วนี้เพื่อนคุยกับเค้ามากขึ้น
ด้วยเพราะแต่ก่อนเค้ากลับไวก็เลยไม่ชินกันอะมั้ง เค้ารักเตงนะครับ + +

ถ้าเตงเรียนแร้วจะลืมเค้านะ T ____ T เค้ารักเตงจริงๆๆๆๆ
แอร๊ยยย เค้าคิดถึงเตงง

โฮฮฮ คิดถึงเตงที่สุดดดดดดดด

















เขียนเสร็จ 21 . 42

1 ความคิดเห็น:

  1. 55555 555

    ขอบคุณเตงเหมือนกันนะ ที่ทำให้เค้าเข้าใจอะไรมากขึ้น *-*
    ก๊ากก กๆ เขิลๆ

    มะก่อนเค้าไม่มีแฟนไง ตอน ม.ต้น อยู่แต่กับเพื่อน *-*
    อาจจะไม่ค่อยเข้าใจเตงนะ แต่ตอนนี้ก็เข้าใจแล้วหล่ะ อิอิ

    อยู่กับเพื่อนให้มากๆรู้มั้ย สนุกให้เต็มที่ อย่าคิดว่าเวลาจะหมดไป
    แต่ให้คิดว่าจะมีเวลาเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆสำหรับเรา :))

    รักป่านนะค้ะ ^^

    ตอบลบ

วัน เดือน ปี :) P & P Forever ❤

YOU BELONG WITH ME.

癲噹 @ 貓室 (din-dong) :P