วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ขอให้เหมือนเดิม : P

LOVE ...














ไม่ต้องรักฉันล้นฟ้า ไม่ต้องหาถ้อยคำหวานๆ
อย่างที่เคยบอกกันก็ยังซึ้งอยู่
ขอแค่รักคำเดียวเท่านั้น
หมายถึงฉันคนเดียวเท่านี้ อยากจะฟังอีกทีว่าเธอรักฉัน

ไม่ต้องรักเท่าฟ้า แต่ขอให้รักเท่าเดิม
ไม่ต้องมีเพิ่มเติม แต่รักไม่น้อยลงไป
ไม่ต้องรักจนชั่วนิรันดร์
ตราบที่ฉันนั้นยังหายใจ ขอให้เหมือนเดิม ขอให้เหมือนเดิม

ไม่ต้องฝืนตัวเองเพื่อฉัน
ไม่ต้องฝันจะเป็นเหมือนใคร
ก่อนเคยเป็นอย่างไรก็เป็นเหมือนเก่า
รักเท่านี้ที่เคยให้ไว้ รักเท่าไหนก็ไม่สำคัญ
บอกว่ายังรักกันต้องการเท่านี้ ....

ไม่ต้องรักเท่าฟ้า แต่ขอให้รักเท่าเดิม
ไม่ต้องมีเพิ่มเติม แต่รักไม่น้อยลงไป
ไม่ต้องรักจนชั่วนิรันดร์ ตราบที่ฉันนั้นยังหายใจ
" ขอให้เหมือนเดิม ขอให้เหมือนเดิม "



ขอแค่รักคำเดียวเท่านั้น หมายถึงฉันคนเดียวเท่านี้
อยากจะฟังอีกทีว่าเธอรักฉัน

Photobucket


ไม่ต้องรักเท่าฟ้า แต่ขอให้รักเท่าเดิม
ไม่ต้องมีเพิ่มเติม แต่รักไม่น้อยลงไป
ไม่ต้องรักจนชั่วนิรันดร์
ตราบที่ฉันนั้นยังหายใจ ขอให้เหมือนเดิม ขอให้เหมือนเดิม ....








ไม่ต้องรักเท่าฟ้า แต่ขอให้รักเท่าเดิม
ไม่ต้องมีเพิ่มเติม แต่รักไม่น้อยลงไป
ไม่ต้องรักจนชั่วนิรันดร์
ตราบที่ฉันนั้นยังหายใจ ขอให้เหมือนเดิม ขอให้เหมือนเดิม .....













ขอให้รักเท่าเดิมเหมือนเดิมเป็นอย่างงี้ตลอดไปจริงๆด้วยเถอะ อาเมน - 0 - +

จุ๊บปี๊ PP'

1 ความคิดเห็น:

  1. โหยย จะทำสวยเกินหน้าเกินตา ไปแล้วอะ T T'

    ขี้โกงงงง สุดๆ : )))
    รักป่านนะ ..

    รักเราจะเป็นแบบนี้ตลอดไป* สาธุ !!
    รักป่านที่สุดเลย ก๊ากกกก

    รัก..
    รักที่สุด :)
    รักป่านที่สุดดด **

    ปารักป่าน ^^

    ตอบลบ

วัน เดือน ปี :) P & P Forever ❤

YOU BELONG WITH ME.

癲噹 @ 貓室 (din-dong) :P