วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Je t'aime : >



รัก !?

J'irai chercher ton coeur si tu l'emportes ailleurs

ฉันจะตามหาหัวใจของเธอ ไม่ว่าเธอจะพามันไปที่แห่งใด

Même si dans tes danses d'autres dansent tes heures

แม้ว่าในจังหวะชีวิตของเธอ จะมีใครผ่านเข้ามาและพ้นไป


J'irai chercher ton âme dans les froids dans les flames

ฉันจะตามหาวิญญาณของเธอ แม้จะอยู่ท่ามกลางความเหน็บหนาว
หรือเปลวไฟ




http://sex.sanook.com/story_picture/b/40463_003.jpg


Je te jetterai des sorts pour que tu m'aimes encore

แม้จะต้องร่ายมนต์เหล่านั้นฉันก็จะทำ หากจะทำให้เธอยังคงรักฉัน

J'ai compris tous les mots, j'ai bien compris, merci

ฉันเข้าใจทุกคำพูด ฉันเข้าใจดี ขอบคุณนะ

Il faut que tu saches

ไม่ว่าจะยังไงเธอควรรู้ไว้


Je t'aime ...

( ผมรักคุณ )




I can't smile without you
ฉันยิ้มไม่ออกเลย ถ้าฉันไม่มีเธอ



ฉันพูดได้เพียงว่าตอนนี้รักเธอ
เทให้ทั้งหัวใจ

นี่คือสิ่ง สำคัญ ที่เรายังอยู่ด้วยกัน
สิ่งอื่นใดนั้นมันยังไม่มาถึง
บอกได้แค่ นี้ จะรักหมดทั้งใจที่มี
ให้มันตราตรึง อยู่ในใจเพื่อไปถึงวันลาจาก


http://variety.eduzones.com/horoscope/files/2010/04/000.jpg





PP'

1 ความคิดเห็น:

  1. อ่าเพลง ชอบมาก ><~~~~ ชอบที่สุด

    เพลงนี้เค้าเล่นเปียโนได้นะ โอ้ย ชอบบบบ รูปก็น่ารัก
    เด่วนี้ป่านทำอะไรได้อ่อนโยนขึ้นนะ
    ดูใส่ใจกับการทำมากขึ้นด้วย

    จัดวางก็สวยขึ้น :))
    ขอบคุณนะป่าน ปาจะไม่ลืม ^^

    ตอบลบ

วัน เดือน ปี :) P & P Forever ❤

YOU BELONG WITH ME.

癲噹 @ 貓室 (din-dong) :P