วันพุธที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เราสองคน ( ความรักกิ๊บเก๋ยูเรก้าขิงๆ)



เป็นร้อยเป็นพัน กี่นาที
ที่ฉันต้องฝันต้องคอยแบบนี้
นับเป็นปี อีกกี่วันไม่รู้
วันไหนจะได้เจอ

ฝันก็จบลงเมื่อตอน
ที่เธอเดินเข้ามาข้างในหัวใจ ....



บอกไม่ถูกเลยว่ารู้สึก ดีใจสักเท่าไร
มากแค่ไหนก็ไม่รู้ คนคนเดียวที่ฉันเฝ้ารอ
กลับมาเห็นเขาอยู่ข้างข้างฉัน ใช่เธอจริงๆ

อยากร้องตะโกน บอกกับเธอที่รัก
ว่ารักเธอจนหมดใจ ไม่รู้ทำไม
เก็บอาการไม่ไหว เพราะรักจริงๆ เลย

ฝันก็จบลงเมื่อตอน
ที่เธอเดินเข้ามาข้างในหัวใจ





http://images1.fanpop.com/images/photos/1300000/Zero-Yuuki-vampire-knight-1347721-1600-1200.jpg






บอกไม่ถูกเลยว่ารู้สึก ดีใจสักเท่าไร
มากแค่ไหนก็ไม่รู้ คนคนเดียวที่ฉันเฝ้ารอ
กลับมาเห็นเขาอยู่ข้างข้างฉัน ใช่เธอจริงๆ

คนอย่างฉันโชคดีเหลือเกิน
ที่มีเธอเข้ามา ทำให้ฉันเต็มเปี่ยมด้วยรัก

1 ความคิดเห็น:

  1. บล๊อกสวยจังนะ อิอิ ^^

    ขอบคุณน้าป่าน :))♥

    เพลงเพราะ* ไว้ส่งให้ด้วยล่ะ *-*


    ปล. เค้าก็อยากให้ป่านอยู่เล่นกับเค้านะ ..
    แต่เวลาที่เค้าหยุดไรงี้ เราไม่เคยได้เล่นด้วยกันเต็มที่เลยว่ามั้ย ??
    เค้าก็รู้ว่าป่านอยากเล่นกีต้า *-*

    เค้าไม่บังคับป่านหรอกน้า :)
    เค้าจะให้ป่านมาเล่นกับเค้า ทั้งๆที่ป่านอยากเล่นกีต้าได้ไง ?
    ป่านก็เล่นกีต้าให้เค้านิ่ ^^

    เพราะงั้น อยากทำไร ทำเหอะนะ เค้าไม่เป็นไร รอได้ *-*
    ทีป่านรอเค้าหล่ะ ?? รอตั้งนาน ยังรอได้เลย

    เรื่องเเค่นี้เอง .. รอได้อยู่เเล้ว*
    ถึงแม้ว่า เราจะไม่ได้เล่นด้วยกัน..
    ถึงแม้ว่าเราจะไม่มีเวลาเเล้ว ไม่สิ
    เวลามีเสมอแหละเนอะ ฮ่าๆ

    ปารักป่านนะ ^^

    ตอบลบ

วัน เดือน ปี :) P & P Forever ❤

YOU BELONG WITH ME.

癲噹 @ 貓室 (din-dong) :P