วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Masquerade .... ❀


......


ตื่นขึ้นมาในวันที่แดดสาดส่องอย่างนุ่มนวล

เมื่อลืมตาขึ้นมาได้โปรดอยู่เคียงข้างฉันที่รัก

แม้ว่าฉันไม่รู้ว่าคืออะไร ในสายตาฉันจะมีเพียงเธอเท่านั้น...

ฉันไม่รู้ว่าทำไมหัวใจถึงเต้นรัวและสั่นเพียงนี้


I wanna love you I want it with you
ฉันอยากบอกว่ารักเธอและฉันอยากอยู่เคียงข้างเธอ


http://img1.showpic.in.th/pic/870/870f00faa9a4b3761501e2359ee13041.jpg


เธอรู้สึกถึงมันบ้างไหม ความรู้สึกของฉัน

เข้ามาหาฉัน ขยับเข้ามาอีกนิดและนำเอาหัวใจฉันไป

ทุกวันๆฉันได้แต่กระซิบหาเธอซ้ำๆ


ฉันจะมอบความรักของฉันที่หวานกว่าลูกกวาดให้

พร้อมกับร่ายมนต์สะกด ‘ชัลลัลล้า’

รอยยิ้มเธอมันแสนอบอุ่นเหมือนแสงแดดที่สาดส่อง

หัวใจฉันมันกำลังเต้นรัวอีกครั้ง

ตอนนี้ฉันอยากจะพูดกับเธอว่า


I wanna love you I want it with you
ฉันอยากบอกว่ารักเธอและฉันอยากอยู่เคียงข้างเธอ


http://img1.showpic.in.th/pic/4df/4df578f34c25b821b1d603d295bb64c8.jpg


เธอรู้สึกถึงมันบ้างไหม ความรู้สึกของฉัน

เข้ามาหาฉัน ขยับเข้ามาอีกนิดและนำเอาหัวใจฉันไป

ทุกวันๆฉันได้แต่กระซิบหาเธอซ้ำๆ



1 ความคิดเห็น:

  1. 55555 5 * เพลงน่ารัก*

    I like it's so much naka*
    Thanks.♥

    ชอบรูปทื่ถ่ายมาจังอะ น่ารัก 555
    มาจุ้บทีดิ๊ ก๊ากก ก - / / /-

    เพียงงง คำพูดคำสุดท้าย*
    " จะรักแค่เธอไปจนวันตาย "

    :))♥

    ตอบลบ

วัน เดือน ปี :) P & P Forever ❤

YOU BELONG WITH ME.

癲噹 @ 貓室 (din-dong) :P