วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Lovely Day : P




http://img1.showpic.in.th/pic/b68/b6852d20ddc9a4cfc4871c956c21ac41.jpg







ฉันขอใช้ช่วงเวลาทั้งชีวิตที่ฉันมี
ฉันขอใช้ไปกับเธอ กับเธอ เธอคนนี้


เก็บเพลงรักนี้ให้เป็นของขวัญ
ให้เธอได้รับและได้รู้หัวใจของฉัน
แม้คืนวันจะเปลี่ยนแปลงสักแค่ไหน
แต่ใจของฉันที่รักเธอนั้น
ต่อให้ต้องลงนรกหรือขึ้นสรวงสวรรค์


ฉันก็จะไม่มีวันมอบให้ใคร
จะมีเพียงเธอแค่เพียงคนเดียว
และจะมีแต่เธอ เธอแค่เพียงคนเดียว
และจะเป็นเพียงคนเดียวเสมอไป
ที่ฉันฝากชีวิต ทั้งหมดไว้
โดยไม่มีวันทวงกลับคืน

ฉันขอมอบชีวิตทั้งหมดไว้
ฝากให้กับ เธอเพียงผู้เดียว






PLPF .... :>

1 ความคิดเห็น:

  1. Umm ,, Nothing* to give other than the best

    wishes hope.♥ **

    555555555555555 5'
    เขิลๆๆ กุรุ้เเระมึงเขิลไร ^//^

    อืม,, มันจะเป็นแบบนั้นนะ เมื่อเราเจอกัน? ดีมะ
    หรือว่าไม่ดี ฮ่าๆๆ

    เพียงเพราะข้อความดีดี ที่ป่านให้ ..*

    รักป่านนะค้ะ <3

    **ฉันขอมอบชีวิตทั้งหมดไว้ ฝากให้กับ เธอเพียงผู้เดียว ..

    ตอบลบ

วัน เดือน ปี :) P & P Forever ❤

YOU BELONG WITH ME.

癲噹 @ 貓室 (din-dong) :P