วันพุธที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

รักแฟนเราเหลือเกินจริงนะงับ :) ไม่มีคำบรรยายจริงๆนะเออ


มีความรู้สึกหนึ่งที่เก็บไว้

เป็นความรัก ที่ไม่กล้าบอกใคร

คือความรู้สึกที่ดี ที่ฉันมีให้เธอคนนี้

จะมีดอกไม้ให้เธอไม่รู้หมด (เธอไม่ต้องถามถึงเหตุผล)

จะมีความอบอุ่นเมื่อเธอหนาว

จะเป็นที่พักพิงสุดท้าย (เมื่อเธอไม่เหลือใคร)

แต่ฉันขอได้ไหม

ให้เธอรับความรักโดยไม่สงสัยอะไร

คิดเสียว่าเป็นพรจากสวรรค์ ที่มอบให้เธอคนเดียว

และจะมอบให้เธอคนนี้ตลอดไป

และถ้าวันพรุ่งนี้เธอนั้นเจอปัญหาอะไรมากมาย

ให้ความรักของฉัน ช่วยพาเธอผ่านพ้นไป

เพราะชีวิตฉันมีค่าเมื่อได้รักเธอ

เธอทำให้ได้รู้ว่ารักแท้เป็นอย่างไร

รักไม่มีข้อแม้ เติมเต็มชีวิตแค่ไหน

ถึงแม้สุดท้ายเราจะไม่ได้รักกัน

แต่ฉันขอได้ไหม

ให้เธอรับความรักโดยไม่สงสัยอะไร

คิดเสียว่าเป็นพรจากสวรรค์ ที่มอบให้เธอคนเดียว

และจะมอบให้เธอคนนี้ตลอดไป

และถ้าวันพรุ่งนี้เธอนั้นเจอปัญหาอะไรมากมาย

ให้ความรักของฉัน ช่วยพาเธอผ่านพ้นไป

เพราะชีวิตฉันมีค่าเมื่อได้รักเธอ

เพราะชีวิตฉันมีค่าเมื่อได้รักเธอ






เฮ้อแฟนเราโมโหเรา วันนี้ทำไมต้องงอนกันด้วยอีกม่กี่วันเราก็จะเปิดเทอม
แล้วน่าเบื่อมากๆ ;( เซ็งโคตระ

อากาศร้อนๆฝนก็ไม่ตกร้อนปานทะเลทรายกูว์ละเซ็ง
คิดถึงแฟนรอแฟน รักแฟน ... รอๆๆๆ
เราเป็นคนชอบรอเรื่องแบบนี้มากไม่รู้เป็น ฮ่าๆๆ
สงสัยเราจะโรคจิตโคตระๆๆ ก๊ากกๆๆๆ แฟนเราทำงานอยู่ 7- 11
ทำทุกวันบางวันก็มีวันหยุด เฮ้อๆ ...
เสียใจจังนะเวลาวันหยุดแฟนเรามักเล่นคนเดียว
เพราะพี่เราแย่งเล่นคอมมันเป็นเรื่องที่แ่ย่มากๆแต่ก็ฝืนไป
ขอโทษแล้วขอโทษอีก เพราะเรานั้นรู้สึกผิดจริงๆ
แต่แฟนเราก็น้อยใจเวลาเค้าทำงานพี่มักจะมาเล่น
(เราก็ไม่รู้ทำไมพี่ต้องมาเล่น)เซ็งจริงๆเลย
เราก็เบื่อเหมือนกันพอแฟนเราทำงาน
เค้าก็จะเล่นตอนเช้าแล้วเค้าก็ไปเช่าการ์ตูนเราก็ได้เร่นตอนเ้ย็นๆ กว่าๆ
เฮ้อ พี่เราเล่นแฟนเรามักมาเล่นพี่เราไม่เล่นแฟนเรามักเล่นไม่ได้
เหมือนโดนแกล้งยังไงก็ไม่รู้ ทำไงได้ละคอมเป็นของส่วนรวม
นี่นาเราละเซ็งจริงๆเพราะเราทำงี้กับแฟนทุกครั้งไปเราก็รู้สึกผิด ....
ไม่รู้แฟนเราจะเป็นไงวันนี้ก็รมเสียใส่กันงอนๆน้อยใจ
แต่พี่เราอยู่ข้างๆ จริงๆจะให้ทำไงได้ละ
เราเสียใจทุกครั้งที่ทำงี้ไม่รู้แฟนเราจะเข้าใจไหม
ตอนนี้เรารอโทรสัพจากแฟนอยู่เผื่อแฟนเราจะมา
เพราะแฟนเราโทรมาแล้วตัดสายไปสงสัยคนที่ 7-11
จะเยอะเลยรีบตัดสายเราก็พูดโย่ว ! ทักไป แล้ว
เฮ้อ คิดแล้วเครียดอย่างเวตตะไลเหนื่อยขิงๆเหนื่อยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
กลัวแฟนเบื่อแต่ก้พยายามมาแล้วไม่ค่อยกินข้าวตรงเวลาจะยึดคอม 555
เราดูโคตระเลวจริงๆ ก๊ากๆ ก็เราจะทำยังไงดีเนี่ยยย
แอร๊ยยยส์ ~~~~~~ ปวดจิตจางเล้ยยยยยยยยย
ม่ายหวายเล้ยยยยแค่นี้ก็ท้อแล้วเหรอ !
ฝันไปเถอะขอรับว่าเราจะท้อเพราะเรื่องแค่นี้ หึหึหึหึหึหึหึหึ
จะไม่มีทางหยุดแค่นี้ถ้าเบื่อก็เบื่อยังไงก็ไม่ให้ไปไหน
ไม่มีทางให้หลุดมือไปง่ายๆถึงแฟนเราจะเบื่อเราเบื่อเรื่องนี้
ขอท้าได้เลยว่า ... ไม่มีทางท้อแท้และหวั่นไหวเพราะเรื่องนี้หรอก
หึ me\ ตูว์ดูโฉดจาง 55 ภูมิใจแต่มันก็ออกมาจากใจจริงละนะ
ขอสู้ตายงับ ถึงแม้ - ___ - ..................
กระผมจะไม่ค่อยชอบทำให้ตัวเองใจเย็นเท่าไหร่แต่ถ้าเพื่อคนพิเศษของเรา
เรื่องแค่นี้ " ขิงๆ " ได้ใจป๋าดันเจงๆ กร๊ากๆๆๆๆๆๆ สู้ตายยยยย + + ฮ้าาาา

ปล. พอเราผ่านเรื่องแบบนี้ไปได้ ผมจะเซอวิสเรื่องเร้าๆตื่นเต้นน ตื่นเต้วว
เซริฟให้ถึงใจ คนพิเศษ เล้ยยย อร๊างงงง !!!

( ความเรท R ) (ความรุนแรง) (ซอยแบบถี่ๆ )
(ผมจะทำให้แฟนผมหัวใจเต้นรัววๆๆไปเล้ยยยย)


ขอสัณญา :):):):):)





8 ความคิดเห็น:

วัน เดือน ปี :) P & P Forever ❤

YOU BELONG WITH ME.

癲噹 @ 貓室 (din-dong) :P