วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Buo compleno Par :)








วันนี้เป็นวันเกิดของปลา เค้าไม่รู้ว่าเค้าจะทำอะไรให้นอกจากให้ความรักอยู่อย่างงี้ตลอดไป
เค้าไม่รู้ว่าปลาจะชอบไหมเค้าไม่รู้จริงๆ
ไม่รู้สักอย่างว่าจะทำยังไงให้ปลาตื่นเต้นกับวันเกิดเพราะปลารู้ทันไปซะหมด
หึหึหึ มันน่านักนะเฮ้อเค้ารักปลามากจริงๆนะเค้าให้ได้แค่ความรักปลาจะรังเกียจไหม ??
เค้าให้ด้วยความรักจากใจจริงๆนะ :):) ความรักของเราเหมือนอะไรกันนะครับ ??
เค้าก็ไม่รู้แต่เค้าจะปล่อยให้เป็นไปอย่างงี้ตลอดไปเค้าจะพยายามให้เราอยู่อย่างงี้ตลอดไปนะ
เค้าจะไม่ทำให้ปลาเสียใจวันเกิดปลาเค้าคงให้ได้แค่นี้นะครับไม่รู้ปลาจะชอบไหม
เค้ามีหลายอย่างที่จะให้แต่เพราะระยะทางนะครับถึงให้ไม่ได้นะครับ โปรดเข้าใจด้วยนะครับ วันๆที่ผ่านมาหลายวันปลาทำให้เค้ารู้ว่าเค้าขาดปลาไม่ได้จริงๆ
เพราะเค้า " ฟุ่งซ่าน " คิดถึงปลาตลอดเวลา...

จริงๆนะครับแล้วแต่ว่าจะเชื่อไม่เชื่อถ้าไม่เชื่อปลาต้องพิสูตรเอาเองแล้วนะครับ :P





ฉันไม่รู้เมื่อไรจะเป็นรายต่อไป ที่ถูกทิ้งลงถ้าสิ้นความหมาย
ตอนนี้ยังชื่นใจ จึงอยากคบไป ถ้าเบื่อเมื่อใดสัมพันธ์แปรเปลี่ยน
ฉันไม่รู้เมื่อไรจะเป็นรายต่อไป ที่ถูกทิ้งลงถ้าสิ้นความหมาย
ตอนนี้ยังชื่นใจ จึงอยากคบไป ถ้าเบื่อเมื่อใดสัมพันธ์แปรเปลี่ยน
เปลี่ยนความรู้สึก คนเราก็แปลก
หากหมดความหมายหมดผลประโยชน์
ความสัมพันธ์ ที่เคยให้กัน ก็เริ่มแปรผันเป็นอนิจจัง
ฉันไม่รู้เมื่อไรจะเป็นรายต่อไป ที่ถูกทิ้งลงถ้าสิ้นความหมาย



マイナーチェンジ 拍手アイコン ツナ 拍手アイコン 雲雀さん 拍手アイコン 骸 拍手アイコン XANXUS 拍手アイコン 獄寺 拍手アイコン ディーノさん 拍手アイコン 山本




โปรดรับรู้ด้วยหัวใจนะครับว่าหัวใจของเค้ามีแต่ปลาคนเดียวสิ่งที่เรียกว่ารักมันก็คือรักที่เราสร้างด้วยกันมา !
ด้วยตัวของเราและความรู้สึกที่ลึกซึ้ง 4 เดือนที่เราคบกันทำให้เค้าเข้าใจปลามากขึ้นว่าปลาเป็นยังไงถ้าเค้าทำไรผิด เค้าก็ขอโทษสิ่งที่เค้าทำผิด...นะครับแล้วเราเริ่มต้นวันดีๆด้วยกันครับ :):):):)





รัก....


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วัน เดือน ปี :) P & P Forever ❤

YOU BELONG WITH ME.

癲噹 @ 貓室 (din-dong) :P