วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Feeling = ความรู้สึกบอกได้คำเดียวว่ามัน แย่ :(





ความรู้สึก = ขยะแขยง !

คำ แปล2

ก. สะอิดสะเอียน, เกลียดกลัว.


ความเกลียดชัง

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ความเกลียดชัง เป็นอารมณ์หนึ่งของมนุษย์ที่แสดงถึงความไม่ชอบ หรือ ปฏิกิริยาที่แสดงความไม่เห็นด้วย กับผู้อื่น บางครั้งพบว่าความเกลียดชังเป็นอาการที่เกิดจากการดูถูกตนเอง มากกว่าจากการถูกข่มเหงรังแก

ความเกลียดชัง ตรงข้ามกับความรัก สามารถลดอาการเกลียดชังได้ด้วยการหลีกเลี่ยงจากสิ่งที่เกลียดชัง บางครั้งความเกลียดชังสามารถแก้ได้ด้วย การให้อภัย

ในเชิง จิตวิทยา , ซิกมุนด์ฟรอยด์ นิยามความเกลียดชังว่าเป็นความพยายามทำลายต้นกำเนิดแห่งความไม่มีความสุข



11.05.2010 17.34 PM.

วันนี้สำหรับเรามันแย่มากๆ วันนี้เราทำอะไรไว้ละ ... ไม่มีสักอย่างรีบกลับมาเล่นเพื่ออะไรก็ไม่รู้ทำไมมันแย่อย่างงี้ว้ะหรือว่าตัวเราเองให้ความรักไม่พอมันเลยเป็นแบบนี้เรื่องแบบนี้อาจจะเป็นสีสันแต่สำหรับตอนนี้มันไม่ใช่แล้วละ ณ เวลานี้ที่ได้อ่านที่ทำให้มีความรู้สึก ... (จุด จุด จุด ) เหมือนจุกที่อกบอกไม่ถูกเป็นความรู้สึกไม่อยากให้มีมาเลยตัวเราเองยังรู้สึกขยะแขยงจับใจ สงสัยตัวเราเองจะให้เวลากับคนที่เรารักไม่พอจริงๆเลยมันถึงเป็นแบบนี้ทำไมมันแย่จังว่ะ แล้วทำไมเราต้องโกรธละเพราะเราก็เคยทำให้ ตัวเค้าเองก็เป็นเหมือนเรา เราเป็นคนเห็นแก่ตัวแต่สำหรับเรื่องแบบนี้มัน " เจ๊า "
กันไม่ได้จริงๆเลยว่ะแต่บอกตามตรง
เราก็ขอโทษเหมือนกันเพราะเราก็ทำเหมือนกัน แต่มันไม่ใช่เรื่องแบบนี้สินะ หึ มันก็ผิดเหมือนๆกันสินะ
< เอะ !? เริ่มไม่เข้าใจแล้วสิ ฮ่าๆ น่าขำเสียจริง > เฮ้อ .. เราใจร้อนไปไหม ? หรือเรามันผิดดีแกล้งทำเป็นไม่รู้ดีไหมแต่คงสายไปแ้ล้วละเราโกรธจริงๆสินะ โคตระแย่จริงๆ น่าจะทำเป็นไม่รู้เรื่องก็จบแล้วสินะ แค่ความรู้สึกแค่นี้เก็บจะเป็นไรไป !!! ขอโทษที่เรา มันใจร้อนไปเอง :):)



ความรู้สึกขยะแขยงของเรามันคือการ กลัว และ โกรธ .
ความรู้สึกเกลียดของเรามันคือ การกลัว และ โกรธ และ แค้นใจ .







คิดถึงเสียจริงๆ คิดถึงทั้งวันผลตอบแทนคือ ?
ปลา :)


17.46 Pm.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วัน เดือน ปี :) P & P Forever ❤

YOU BELONG WITH ME.

癲噹 @ 貓室 (din-dong) :P