วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

น้ำผึ้งพระจันทร์ หวานยังไงก้หวานอย่างงั้น !?



ฉันเพิ่งเข้าใจว่ารักเป็นอย่างนี้
ฉันเพิ่งเข้าใจเมื่อได้มาเจอด้วยตัวเอง
เสี้ยวนาทีก็มีความหมาย เปลี่ยนโลกได้ทั้งใบ
ฉันเพิ่งรู้ในวันนี้ รักไม่ต้องการเวลา

ลมหายใจ เหมือนหยุดไปในห้วงนาทีนี้
เช่นหัวใจ ลอยหลุดไปทันทีที่สบตา
เธอหยุดยั้งวันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้
แค่พบเจอกับเธอ ก็รักเธอ ฉันรักเธอ image





ความรักที่ข้าพเจ้าให้แก่หญิงผู้เป็นที่รัก จะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงและจะรักเธอตลอดไป
อยากให้รับรู้ไว้นะครับว่าในใจดวงนี้ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงเลย ขอโทษสำหรับทุกอย่าง
ความรักก็เหมือนต้นไม้จะแตกกิ่งก้านสาขาออกไป เหมือนของเรามีเรื่องต่างๆมากมาย
ก็เหมือนกับกิ่งก้านของต้นไม้ ตอนนี้เข้าใจความรักของเรารึยัง

" รักเธอทั้งหมดของหัวใจ "

อยาก.....ให้รู้ว่ารักไม่มีวันเปลี่ยน






เราสัณญากันนะว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไป ๗






พ่อหมี รักกันนะ แม่หมี



ความรัก คืออะไรกันละ ?

ความรัก คือ การให้ ให้ทุกสิ่งทุกอย่าง กับคนที่เรารัก

< ของเค้าข้อนี้เพียงข้อเดียว >

ความรัก คือ ความเกลียด เกลียดทุกสิ่งทุกอย่าง ที่มายุ่งกับคนที่เรารัก

< ของเค้าข้อนี้เพียงข้อเดียว >

ความรัก คือ ความกลัว กลัวที่จะเป็นทุกข์ เพราะคนรัก

ความรัก คือ ความอยาก อยากที่จะให้คนรัก รักเราเหมือนกับที่เรารักเค้า

< ของเค้าข้อนี้เพียงข้อเดียว >

ความรัก คือ สิ่งที่ทำให้โลก สดใสสวยงาม บางครั้ง รักก็ ทำให้โลก หม่นหมอง มืดมน

ความรัก คือ กรรม กรรมที่ต้องเกิดมารักคนที่เค้าไม่รักเรา

ความรัก คือ ความเจ็บปวด เมื่อต้องรักคนที่ไม่เห็นคุณค่าของความรัก

ความรัก คือ ความอิจฉา อิจฉาในสิ่งอื่นที่เค้าเห็นว่ามีค่า มากกว่าเรา

ความรัก คือ ความแค้น แค้นจนอยาก
จะ บอกว่า สักวันหนึ่ง คุณจะไม่เหลือคนที่รักคุณอย่างจริงใจ

ความรัก คือ พลัง บางครั้งก็ทำให้ท้อแท้หมดหวัง






รักปลา

1 ความคิดเห็น:

  1. สัญญาต้องเป็นสัญญานะป่าน ^^

    ปลารักป่านนะ รักมากๆ* รักป่านนะ
    ใช้เวลาที่มีอยู่ให้คุ้มค่า ชดเชยเวลาที่ไม่มีที่มันเสียไป ให้คืนกลับมา


    อยู่ด้วยกันนะ ^^ ๒

    ตอบลบ

วัน เดือน ปี :) P & P Forever ❤

YOU BELONG WITH ME.

癲噹 @ 貓室 (din-dong) :P